GODS WILL BE WATCHING ( เมื่อชีวิตของคนตกอยู่ในกำมือของคุณ !! )










Gods Will Be Watching เมื่อชีวิตของคนตกอยู่ในกำมือของคุณ !!

Gods Will Be Watching เกมแนว “point and click thriller” 
กราฟฟิคแบบ 8 bit ที่เรียบง่ายและเน้นความสิ้นหวัง 
ความมุ่งมั่นและความเสียสละที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับปริศนาต่างๆในเกมที่จะต้องใช้ “คุณธรรม” ของคุณ
ในการตัดสินใจที่จะส่งผลกระทบว่าพวกเขาจะมีชีวิตอยู่ต่อหรือไม่
 ทั้งพรรคพวกของเรา หรือคนที่เราสาบานว่าจะปกป้องตลอดชีวิต ชีวิตของพวกเขาอยู่ในกำมือของเราแล้ว
ตัวเกมจะเล่าเรื่องถึง Sgt. Burden และลูกน้องของเขา ในภาระกิจที่แตกต่างทั้งหมด
 6 Chapters เช่นพวกคุณกำลังตกอยู่ในสถานการ์ณที่แย่มากๆ
ตกกลายเป็นตัวประกัน หรือต้องอยู่รอดในสถานที่ทุรกันดาร หลีกเลียงผลของอาวุธชีวภาพ 
โดยคุณมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจการกระทำของแต่ละคน
โดยที่การกระทำของแต่ละคนล้วนมีความสำคัญมากทั้งสิ้น 
การตัดสินใจของเรา การเสียสละ อาจจะทำให้ช่วยชีวิตคนทั้งโลกได้
ไม่มีคำว่าดีหรือชั่วเพราะการกระทำของคุณ แต่จะมีเพียงแค่ตัวเรา
และพระเจ้าที่จะเป็นผู้พิพากษาในการกระทำของเรา

                                        ขอบคุณข้อมูลจาก : JUROPY.COM 

                                          

FULL - GOG - 487MB 
( ใช้ Power Iso แตกไฟล์ ที่ gwbw-defa.bin ) 


PASSWORD