HAUNT THE HOUSE : TERRORTOWN ( มาเป็นผีหลอกคนแบบฮาๆกันดีกว่า )










มาเป็นผีหลอกคนแบบฮาๆกันดีกว่า ! 

ในเกมส์นี้เราจะได้เล่นเป็นผีน้อยที่อาศัยอยู่ในบ้านร้างอย่างสงบสุข แต่เรื่องวุ่นๆ 
ก็เกิดขึ้นเมื่อคน 30 คน จู่ๆ ก็ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเรา แถมยังไม่ยอมหลับไม่ยอมนอนกันซะที 
เราจึงต้องออกมาหลอกหลอนคนในบ้านเพื่อขับไล่ผู้ก่อกวนเวลานอนของเรา
ให้ออกไปจากบ้านให้หมด เราจะได้นอนหลับได้อย่างสงบสุขซะที

ขอบคุณข้อมูลจาก : FUNBLOX.COM 


FULL - 3DM - 99MB


PASSWORD