HERMIE HOPPERHEAD : SCRAP PANIC ( ผจญภัยดินแดนขยะ !! ) - เกมดักแก่ -











ไข่ ไข่ ไข่ !! 

ใครมาเห็นแล้วพูดว่า อ๋อ !! นี่พอจะรู้อายุกันแล้วนะครับ 5555
ตัวเกมนี้เป็นเกมของเครื่อง PS1 เก่าโคตรๆ กันเลยแหละ
การเล่นก็คือ เราจะเป็นไอเด็กหัวแดง ที่ไปรอรถ แล้วเผอิญหลงมาดินแดนขยะ
ก็ผจญภัยต่างๆนาๆ ตะลุยด่านไป รูปแบบเกมก็คล้ายกับเกม MARIO แหละครับ
เป็นแนว 2D side scroling แต่จุดเด่นมันคือ เราจะมีไข่ !!! ( ก็มีปกติทุกคนนี่หว่า - - )
จะมีไข่วิ่งตามเราครับ และไอเจ้าไข่เนี่ย มันจะมีความสามารถพิเศษให้เรา 
ไม่ว่าจะเป็นสะพาน เป้นทาง เป็นบันไดให้เรา ไข่มันยังฟักตัวได้อีกนะเออ
ใครคิดถึงึความคลาสสิคของเกมนี้ ก็มาหวนความหลังกันได้เลยครับ


FULL - PS1 ON PC - 249 MB


PASSWORD