MARK OF THE NINJA: SPECIAL EDITION ( สุดยอดเกม Stealth 2D ที่ไม่ควรพลาด )













เริ่มเรื่องมาเราจะโดนบุกโจมตีจากกลุ่มติดอาวุธที่จะมาทำลายรังของนินจาให้หมดสิ้น
ในตอนต้นเรื่องจะมีนินจาหญิงชื่อ Ora คอยมาเป็นไกด์นำทางให้เรา โดยตัวเราจะได้รับมอบหมายให้ไปสังหาร Karajan ผู้สั่งให้บุกทำลายรังนินจา 
และเราจะถูกสักยันต์ของเหล่านินจาซึ่งจะมอบพลังพิเศษเพิ่มความแข็งแกร่งและความรวดเร็ว 
แต่ก็ต้องแลกเปลี่ยนมาด้วยการโดนครอบงำจากรอยสักที่จะทำให้เราเสียสติด้วย 
ซึ่งนินจาที่ได้รับรอยสักนั้นสุดท้ายจะต้องยอม "ฮาราคิรี" (ฆ่าตัวตาย) เพื่อหยุดการครอบงำจากรอยสัก 
ซึ่งหลังจากสังหาร Karajan ได้ เราจะได้รู้ความลับบางอย่างของ Azai อาจารย์ของเรา
และนำไปสู่การแก้แค้นครั้งใหญ่ อ่านต่อคลิก 

FULL - SKIDROW - SIZE 2.49GB 
( special edition DLCs )


FIREDRIVE DOWNLOAD 
PASSWORD