SANCTUM 2 (AllDLCs)






Sanctum เป็นเกมที่มีลูกเล่นผสมผสานระหวางเกมแนว Tower Defense 
และ First Person Shooter จากผู้พัฒนา Coffee Stain Studios 
ที่สามารถสร้างเกมที่ผสมแนวการเล่นทั้งสองแบบได้อย่างลงตัว เราจะได้รับบทบาทเป็นหน่วย Skye 
ทหารระดับสูงที่จะต้องปกป้องเมืองของเราจากสัตว์ประหลาด ด้วยการสร้างบล็อคและป้อมปืนต่างๆ 
เพื่อป้องกันเมืองของเรา นอกจากที่เราจะต้องสร้างป้อมปืนต่างๆ แล้วเรายังสามารถเข้าไปต่อสู้
กับมอนสเตอร์ด้วยตัวเองด้วยปืนมากชนิดต่าง ซึ่งเป็นส่วนผสมของเกม FPS ที่เพิ่มเข้ามาทำให้เกมมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร อ่านต่อ คลิก 








FULL - PROPHET - SIZE 2.16GB 


ONE2UP 
PASSWORD