*อัพเดตตัวใหม่ล่าสุด* DUNGEON OF THE ENDLESS ( เอาชีวิตรอดในคุกอวกาศ ! )









DUNGEON OF THE ENDLESS ( เอาชีวิตรอดในคุกอวกาศ ! ) 

เกมแนว Adventure กึ่ง Rougelike ที่น่าจับตามองในตอนนี้อีกเกม
 เพราะเป็นแนวลูกผสมระหว่าง Rougelike RPG 
ผสมกับแนว Defense Base / Survival ที่มีกราฟฟิคแบบกึ่ง Retro 
แต่ใช้แสงไฟ Dynamic แบบละเอียด.. ซึ่งเมื่อผสมแล้ว..
ทำให้ได้แนวภาพแบบอินดี้ที่น่าสนใจทีเดียว โดยในเกมเราจะได้รับบทบาท
เป็นผู้รอดชีวิตจากยานลำนึง ซึ่งเป็น "คุกอวกาศ"
ไปตกที่ต่างดาวที่ไม่รู้จัก โดยเราจะต้องผจญภัยในดาวนี้ พร้อมสำรวจ dungeon ไปด้วย
 แถมยังต้องปกป้อง generator ของยานเราไปพร้อมๆ
กันอีกด้วย.. เพราะจะมี monster คอยมาบุกยานเรามาเป็น wave ครับ ซึ่งในเกมนี้เราจะได้ทำสิ่งต่างๆ มากมาย 
เช่น สร้างทีมของเรา ชักชวนเพื่อน ซึ่งก็คือนักโทษในคุกของยาน... 
(ซึ่งถ้านักโทษมากกว่าผู้คุม.. ก็จะมีโอกาสทรยศได้) 
และใส่ของสวมใส่ ใส่อาวุธให้กับเพื่อนของเราได้, สามารถสร้างสิ่งป้องกันยาน
 ป้อมปืน รั้วกั้น หาของมาพัฒนา upgrade ยานได้,
และที่สำคัญที่สุดคือ.. การสำรวจ.. หาของ หาทรัพยากร มาเพื่อเอาตัวรอดให้ได้..
 รวมไปถึงจะต้องหาเทคโนโลยีที่หายสาปสูญไปจากผู้ที่เคยอยู่บนดาวดวงนี้อีกด้วยครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก : TheIndieGamer 



FULL - PROPHET - 442MB ( 28/06/2558 )

ONE2UP | FILECONDO | RABBITFILE | MEGA 

______________________________________

FULL V1.0.15 - 3DM - 172 MB 

ONE2UP | FILECONDO | RABBITFILE 

PASSWORD 
LINK01 LINK02