RUNNING WITH RIFLES ( เพื่อชัยชนะ!! เพื่อประเทศของเรา!! )











RUNNING WITH RIFLES ( เพื่อชัยชนะ!! เพื่อประเทศของเรา!! ) 

เกม Running with Rifles นี้ ไม่เพียงเป็น Shooter ธรรมดา แต่ยังได้ใส่แนว RPG ผสมลงไปอีกด้วย 
เพราะเรา นายทหารคนหนึ่ง จะได้ไต่ยศสูงขึ้น สูงขึ้น จากนายทหารธรรมดาวิ่งหน้าตั้งเข้าชนอย่างเดียว เมื่อยศสูงขึ้น 
ก็จะได้ความสามารถพิเศษ อาวุธใหม่ ๆ สามารถเรียกปืนใหญ่ หรือ เครื่องบินมาถล่มศัตรูได้ และ
ยังจะได้สร้างหมูทหารของเราเองช่วยกันลุยไป หรือจะเป็นแรมโบ้ลุยเดี่ยวไปตลอดก็ยังได้...
เกมนี้จะเน้นเล่นในสมรภูมิใหญ่ ๆ ที่รับคน Multiplayer ได้ถึง 40+ คน.. และ เราจะได้เดินในฉากอันกว้างใหญ่ 
เพื่อไปเสริมกับเพื่อนในแนวหน้า โดยจะขับรถ ขับเรือ หรือแม้กระทั่งรถถังไปก็ยังได้ !!

ขอบคุณข้อมูลจาก : THE INDIEGAMER 



FULL - SKIDROW - 392 MB 

ONE2UP | FILECONDO | MEGA 
___________________________