IRONCLAD TACTICS : DELUXE EDITION ( สงครามกลจักรไอน้ำ ! กับเกมที่มีรูปแบบการเล่นในแบบฉบับของตนเอง )











IRONCLAD TACTICS : DELUXE EDITION 
( สงครามกลจักรไอน้ำ ! กับเกมที่มีรูปแบบการเล่นในแบบฉบับของตนเอง )

ในบรรดาเกมวางแผนนั้น ปัจจุบันมีการผสมผสานเข้ากับรูปแบบแนวอื่นๆค่อนข้างหลากหลายทีเดียว 
Ironclad Tactics ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่นอกจากจะเป็นเกมวางแผนแล้ว 
ยังได้ผสมผสานเอาการเล่นในรูปแบบการ์ดมารวมเข้าไว้ได้อย่างลงตัว ทำให้มีการเล่นในแบบฉบับของตัวเอง 

Ironclad Tactics นำเราเข้าสู่สงครามกลางเมือง ในธีมยุคเครื่องจักรไอน้ำ ที่เดินเรื่องราวด้วย 2 ตัวเอก
Maxwell Prosser และ Joseph Ashdown เพื่อนรักที่เติบโตร่วมกันมา ต้องเข้าร่วมสงครามแบบไม่ได้ตั้งใจนัก 
โดยในสงครามนี้มีการนำเอา จักรกลเข้ามาร่วมรบด้วย ตัวเกมมีการนำเสนอเรื่องราวในรูปแบบการ์ตูน
เราสามารถเข้าอ่านย้อนหลังได้ตลอดเวลา อารมณ์เล่นเกมไปอ่านการ์ตูนไป 

รูปแบบการเล่นจะเป็นการวางแผน ที่แบ่งฉากออกเป็นเส้นเหมือนบรรทัด
โดยในแต่ละบรรทัดเราจะต้องนำการ์ดของเราไปวาง ซึ่งทางฝ่ายศัตรูก็จะนำการ์ดของตัวเองวางด้วยเช่นกัน
เมื่อจัดทัพแล้ว เกมจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เราจะต้องวางแผนจัดการ์ดมาวางตลอดเวลา
 การ์ดจะมีทั้งแบบจู่โจมด้วยจักรกล
หรือสนับสนุนหุ่ของเราเช่นเพิ่มปืนให้ เพิ่มพลังชีวิตให้เป็นต้น ความสนุกมันอยู่ที่ตรงการจัดลำดับการ์ด 
และการเลือกการ์ดนี่แหละ บางครั้งการวางตำแหน่งผิดพลาด ก็ทำให้รูปเกมของเราเสียหายได้ด้วย 
ตัวเกมจะไม่มีการแยกขายการ์ดแบบอินแอพ เราจะต้องเล่นปลดล็อคการ์ดในแต่ละฉากเอาเอง ซึ่งมีวิธีที่แตกต่างกันไปในแต่ละฉาก

อ่านต่อ(วิธีเล่น) : คลิก 

FULL(RIP) - ALiAS - 227MB 
- alldlcs - 

ONE2UP | FILECONDO | RABBITFILE | MEGA 
___________________________