MACHINARIUM : COLLECTOR'S EDITION ( การันตีความสนุกด้วยรางวัลมากมายหลายสาขา )













MACHINARIUM : COLLECTOR'S EDITION ( "หุ่นยนต์น้อยผจญภัย" การันตีความสนุกด้วยรางวัลมากมายหลายสาขา ) 

Machinarium เป็นเกมแนวเกมผจญภัยที่ได้รับรางวัลมามากมายหลายสาขา 
เนื้อเรื่องในเกมเราจะต้องสวมบทบาทเป็นหุ่นกระป๋องตามหาหุ่นยนต์สาวน้อยแฟนของเราที่ถูกแก๊งสามช่าผู้ชั่วร้ายจับตัวไป

วิธีการเล่นเราจะต้องไขปริศนาต่างๆโดยใช้ตรรกะความคิดการสังเกตุ เพราะสิ่งต่างๆที่อยู่รอบตัวสามารถ
ช่วยเราได้เสมอๆครับลองผิดลองถูกไปจนกว่าจะได้ เก็บของเพื่อเอามาเปิดประตู เอาของต่างๆมาผมสกันเพื่อนผ่านด่าน
ลืมบอกไปเราสามารถยืดหดตัวหุ่นยนเราได้โดยการเอามือลากขึ้นลากลงบนตัวของเรา
(ซึ่งการยืดหดตัวของมีส่วนสำคัญมากในการผ่านด่านครับเพราะบางทีมีของซ่อนใต้ตู้ ยืดตัวไปเกาะเสา)

อ่านต่อ : คลิก 



FULL ( COLLECTOR EDITION ) - GOG - 630MB 
- artwork , wallpaper , avatar - 

ONE2UP | FILECONDO | RABBITFILE | OPENLOAD 
___________________________