*แนะนำ* DEMOCRACY 3 : COLLECTOR'S EDITION ( เกิดมาทั้งทีขอเป็นนายกรัฐมนตรีสักครั้ง !! )











DEMOCRACY 3 : COLLECTOR'S EDITION ( เกิดมาทั้งทีขอเป็นนายกรัฐมนตรีสักครั้ง !! ) 

ตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นนายก(หรือปธน ในกรณีเลือกประเทศสาธารณรัฐ) 
แล้วเราก็ต้องวางแผนและแก้ไขนโยบายต่างๆเพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปให้ได้
แน่นอนว่าการเลือกนโยบายอะไรก็ตามย่อมส่งผลทั้งบวกและลบกับประชาชนทั้งนั้น

ซึ่งการเลือกนโยบายแต่ละอย่างควรคิดให้ดี เพราะนอกจากจะส่งกระทบต่อฐานเสียงแล้ว นโยบายแต่ละอย่าง
ยังต้องใช้ค่า Political capital เพื่อผลักดันด้วย โดยค่านี้จะ
ได้มาจากรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆที่เราเลือกให้เข้ามารับตำแหน่ง 
แล้วรัฐมนตรีแต่ละคนก็จะมีฐานเสียงต่างกันด้วย ถ้าฐานเสียงของรัฐมนตรีเหล่านั้นไม่ประทับใจนโยบายเรา 
รัฐมนตรีคนนั้นก็จะให้ค่า political point 
น้อยจนบางทีเราไม่สามารถผลักดันนโยบายใหม่ๆได้ หรือบางทีก็ลาออกไปเลย 
(ซึ่งก็ช่าง**** หาคนใหม่แทน ฮาาาาา) หรือถ้าเราคิดว่ารัฐมนตรีไม่เข้ากับนโยบายเรา ก็ไล่ออกได้เลย 
แต่จะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในรัฐบาลเหมือนกัน

อ่านต่อ : คลิก 



FULL(RIP) - UNLEASHED - 38MB 
- รวมทุก DLCS - 
Democracy 3: Clones and Drones
Democracy 3: Extremism
Democracy 3: Social Engineering

ONE2UP | FILECONDO | RABBITFILE | MEGA 
___________________________