*อัพเดตล่าสุด* MAD GAME TYCOON ( สุดยอดเกมบริหารบริษัทสร้างเกม )










MAD GAME TYCOON ( สุดยอดเกมบริหารบริษัทสร้างเกม ) 

Mad Games Tycoon ??? จากที่เคยเล่น Game DEV Tycoon ว่าโหดแล้วนะ 
มาลองเล่นเกมนี้ โหดกว่าหลายเท่า สมกับชื่อเกมจริงๆ ที่จริงอยากได้มานานมากสำหรับเกมนี้ 
จนกะทั่งซื้อไว้นานมากละ แล้วก็ไม่ได้เล่นสักที วันนี้ว่างๆ ลองมาเล่นดู วิธีการเล่นของผมก็เอา
พื้นฐานที่เคยเล่นจาก Game DEV Tycoon นั่นแหละมาใช้ ต้องยอมรับว่า ระบบเกมนี้มันโคตรละเอียดกว่ามาก
อีกทั้ง พนักงานในบริษัทเราก็ต้องเยอะเป็นเท่าตัว แผนกใครแผนกมัน มีทั้ง แผนกสร้างเกม แผนกจัดการโฆษณา
แผนกเทสเกมแก้บักก่อนวางขาย นอกจากนั้น เรายังสามารถ สร้าง Engine ของเรามาขายได้อีกด้วย ช่วงแรกๆ
กำไรบานเลยทีเดียว หรือไม่เราก็ไปซื้อหุ้น บริษัทคู่แข่ง ซะ เวลาบริษัทอื่น สร้างเกมมา ยอดขายเกมได้เท่าไร
เราจะมีรายได้จากเปอเซ็นตรงนั้น และรายละเอียดปลีกย่อย เยอะมากมาย แถมมุมมอง 
เหมือน เกม The Sim มากๆ มีการซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ มาประดับ Office
สร้างห้อง Server ไว้บริการเกมออนไลน์ ที่เราสร้างขึ้นมาเอง ได้อีก

การพัฒนาเกม เกมหนึ่ง ถ้าเราใส่รายละเอียดดีๆ จะพบว่า กำไล ที่ได้นั้นมากมายจริงๆ
ส่วนที่ทำกำไลมากที่สุดคือ การพัฒนาเกมในรูปแบบ MMO ถ้าไม่มีคนเล่นเกมเราแล้ว 
เกมมันจะปิดตัวไปเอง ปรกติ เราสร้างเกม เราจะไปฝากบริษัท รับเหมาโปรโหมดเกมไห้จัดจำหน่ายไห้เรา 
แต่เกมนี้ เราสามารถ สร้างโรงงาน ผลิต แผ่น เพื่อขายได้เอง 
ไม่ต้องผ่านใครๆ นับว่าเป็นเกมแนวพัฒนาเกมที่สมบูรณ์แบบจริงๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : [TH]ElySiuM] ( STEAM )



EARLY ACCESS V0.160116A - 3DM - 163MB ( อัพเดตล่าสุด 18/01/2016 )

ONE2UP | FILECONDO | RABBITFILE | MEGA 
___________________________